Văn bản mới

Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Đồng chí Vũ Thị Hoà – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đến thăm và tặng quà các thương binh liệt sỹ nhân ngày 27/7

21/07/2021 09:27 105 lượt xem

Ngày 21.7, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ. Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với quê hương đất nước, Đồng chí Vũ Thị Hoà – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện phối hợp cùng Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân, Đoàn thanh niên xã Thu Tà đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ và các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Đồng chí Vũ Thị Hoà – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đến thăm và tặng quà các thương binh liệt sỹ nhân ngày 27/7

         Tại buổi trao quà đồng chí Vũ Thị Hoà đã gửi lời thăm hỏi ân cần, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

        Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc được tổ chức hàng năm nhằm tri ân các liệt sỹ, thương bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng./.

Hoàng Chiên

Tin khác